Đông Dương LFS tham dự hội chợ Vietbuild Hà Nội – Triển lãm nội thất lớn nhất năm 2023

Đông Dương LFS tham dự hội chợ Vietbuild Hà Nội – Triển lãm nội thất lớn nhất năm 2023

Cập nhật: 24 Sep 2023

Sáng ngày 20/9, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần 2 đã chính thức khai mạc với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng”. Đông Dương LFS – Giải pháp chuyên nghiệp cho phòng thí nghiệm.

Vietbuild Hà Nội 2023 – Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng

Khai mạc Vietbuild 2023

 

Vietbuild là một sự kiện truyền thống và quy mô lớn trong lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, và Trang trí nội ngoại thất. Sự kiện này được tổ chức bởi Bộ Xây dựng, phối hợp với UBND của bốn thành phố lớn tại Việt Nam, bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức triển lãm, Vietbuild đã khẳng định vị thế và danh tiếng của mình không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế.

Hội chợ này đã trở thành một điểm đến quan trọng cho các doanh nghiệp, khách tham quan, đối tác, những người làm trong ngành xây dựng, kỹ sư và kiến trúc sư, cùng những người quan tâm đến lĩnh vực này. Nó cũng là nơi thúc đẩy hoạt động thương mại và tạo cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực xây dựng. Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023, lần thứ hai được tổ chức, sẽ có hơn 1000 gian hàng tham gia, hứa hẹn là một nơi tốt để giao lưu và hợp tác giữa khách hàng và các đơn vị tham gia.

Đông Dương LFS tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023

Tại triển lãm năm nay, Đông Dương LFS mang đến sự khác biệt với mô hình phòng mổ hoàn thiện, cùng đầy đủ trang thiết bị như: Cửa trượt phòng mổ, , vách trần sàn, hệ thống hộp khí chảy tầng cùng với đó là trình làng hệ thống điều khiển phòng mổ do chính các kỹ sư của LFS nghiên cứu và chế tạo.

Cho đến nay, Đông Dương LFS đã xây dựng danh tiếng là một trong những đối tác cung cấp nội thất phòng thí nghiệm, phòng sạch, phòng mổ bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Danh sách khách hàng của chúng tôi bao gồm các tên tuổi lớn như Bệnh viện trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện trường đại học Y,……

Gian hàng vietbuild 2023
Gian hàng Đông Dương LFS tại triển lãm Vietbuild 2023

Gian hàng tại hội chợ vietbuild

Giới thiệu bàn phòng mổ

 

Tư vấn hệ thống phòng mổ

Gian hàng vietbuild

Gian hàng vietbuild 4

Đội ngũ Đông Dương LFS
Đông Dương LFS luôn đồng hành cùng quý khách hàng

Đông Dương LFS xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ gian hàng của chúng tôi tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần 2. Với LFS đây không chỉ là một buổi triển lãm giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội mở rộng mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa Đông Dương LFS và các đơn vị có liên quan trong cùng lĩnh vực. Triển lãm VietBuild này cũng là “nhịp cầu” để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ đồng thời nắm bắt các chính sách của Nhà nước, Chính phủ.