Đông Dương LFS chính thức là thành viên của Hiệp hội SEFA

Đông Dương LFS chính thức là thành viên của Hiệp hội SEFA

Cập nhật: 30 Jan 2023
Công ty LFS chính thức là thành viên của Hiệp hội SEFA

Khai xuân mới, CÔNG TY CP NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ PHÒNG THÍ NGHIỆM ĐÔNG DƯƠNG đón tin vui đầu năm khi chính thức trở thành Công ty sản xuất nội thất chuyên dụng cho phòng thí nghiệm đầu tiên và duy nhất tại Việt nam là thành viên của Hiệp Hội SEFA.

Hiệp hội Thiết bị khoa học và Nội thất (SEFA – Scientific Equipment & Furniture Association) được thành lập vào năm 1988 nhằm đáp ứng nhu của các nhà thiết kế và sản xuất đồ nội thất phòng thí nghiệm. Để trở thành thành viên của hiệp hội,các công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồ nội thất phòng thí nghiệm phải đáp ứng những điều kiện và quy định xét duyệt nghiêm túc, khắt khe cả về sản phẩm cũng như hình ảnh của công ty. Các thành viên của SEFA sẽ hợp tác chặt chẽ với chủ sở hữu phòng thí nghiệm, kiến trúc sư, nhà thầu và các đơn vị liên quan để thúc đẩy mục tiêu tạo ra những Phòng thí nghiệm với cấp độ an toàn cao. Theo số liệu hiện tại (2/2021) của Hiệp hội, SEFA hiện có 174 công ty thành viên trên toàn thế giới với 125 thành viên cao cấp (Executive member) với tư cách là các nhà sản xuất và chế tạo đồ nội thất, thiết bị trong phòng thí nghiệm. 

Ở khu vực Đông Nam Á chỉ có 58 công ty thành viên của SEFA, và Công ty CP Nội thất và Dịch vụ Phòng Thí nghiệm Đông Dương hân hạnh là một trong 58 công ty đại diện trên, và càng vinh dự hơn khi là công ty duy nhất cho đến nay ở Việt Nam được trở thành thành viên của Hiệp hội. Việc là thành viên hiệp hội mang lại cho công ty  những quyền lợi sau:

  • Được cấp giấy chứng nhận là thành viên của Hiệp Hội
  • Đại diện của công ty sẽ được đưa vào cơ sở dữ liệu, được mời tham dự các hội thảo cũng như các cuộc họp Ủy ban khác nhau của Hiệp Hội
  • Được phép hiển thị biểu tượng SEFA trên sản phẩm, website và tất các tài liệu ấn phẩm quảng cáo của công ty
  • Có quyền truy cập miễn phí và không giới hạn vào các báo cáo khảo sát thị trường và các tiêu chuẩn SEFA.
Để đạt thành quả và sự ghi nhận trên là cả một quá trình nỗ lực không mệt mỏi của tập thể phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật, xưởng sản xuất và các thành viên hỗ trợ của công ty. Chúng tôi hy vọng với sự khởi đầu tốt đẹp hứa hẹn sẽ mang tới cho Công ty một năm phát triển rực rỡ và thành công, mang tới cho Quý Khách hàng và Đối tác các sản phẩm nội thất chuyên nghiệp và chất lượng nhất.
Chúc tất cả các quý khách hàng, quý công ty một năm mới bình an và hạnh phúc!

Thành viên hiệp hội SEFA