banner-LFS

Bàn thí nghiệm áp tường

Bàn thí nghiệm áp tường

Bàn thí nghiệm áp tường đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485:2016, SEFA

Bàn thí nghiệm được thiết kế theo dạng modul kích thước chuẩn kết nối lại với nhau

Bàn thí nghiệm đa dạng kích thước (có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng)


Danh mục: Bàn thí nghiệmBàn thí nghiệm trung tâm, Tủ hút khí độcTủ phòng thí nghiệm


Từ khoá: Bàn thí nghiệmBàn thí nghiệm trung tâm, Bàn thí nghiệm hộc liền khungBàn cân chống rungBàn thí nghiệm có bồn rửa

Mô tả sản phẩm

Để đặt được hiệu quả cùng chất lượng cao trong quá trình làm thí nghiệm, cần có sự hỗ trợ từ các thiết bị phù hợp. Trong đó, bàn thí nghiệm áp tường đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình thực hiện nghiên cứu. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn sản phẩm bàn thí nghiệm áp tường

Bàn thí nghiệm áp tường là gì ? 

Bàn thí nghiệm áp tường là một lựa chọn lý tưởng để sử dụng các dụng cụ, thiết bị thí nghiệm và đây cũng là nơi thực hiện các thí nghiệm.. Bàn có nhiều tùy chọn như kệ để hóa chất trên mặt bàn, tủ lưu trữ dụng cụ dưới bàn, bồn cùng vòi rửa chuyên dụng chịu hóa chất giúp mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bàn thí nghiệm áp tường cũng có nhiều biến thể như bàn chữ L, bàn chữ U, vị trí thường ở áp tường, góc phòng.

Tính năng bàn thí nghiệm áp tường

Bàn thí nghiệm áp tường là thiết bị nội thất hỗ trợ quan trọng trong quá trình làm thí nghiệm. Giống như tên gọi các bàn này thường được đặt sát tường. Bàn sát tường có các tính năng sau:

  • Lưu trữ các dụng cụ thí nghiệm, có ngăn lưu trữ sau khi thí nghiệm hóa thành
  • Mặt bàn được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống chịu hóa chất tuyệt vời như: Phenolic chịu hóa chất, Epoxy resin, thép không gỉ, …
  • Khả năng lắp đặt đơn giản bằng các khớp nối cùng bu lông, ốc vít
  • Bàn thí nghiệm áp tường có khả năng chịu nhiệt và chịu xóc tốt, đặc biệt chịu được các hóa chất như axit axetic, rượu, axit sulfuric, bazơ, dung môi, v.v.
  • Bàn được thiết kế để chống ăn mòn đối với hầu hết các loại hóa chất mạnh như axit, bazơ, phẩm màu, dung môi, v.v.
  • Bàn có khả năng tùy biến cao, chịu tải tốt có thể dặt thiết bị máy móc phân tích có trọng lượng lớn trên mặt bàn.

Ưu điểm khi sử dụng bàn thí nghiệm

Không phải một cách ngẫu nhiên mà bàn thí nghiệm ngày càng phổ biến đến vậy. Ngoài những tính năng cơ bản thì bàn thí nghiệm còn có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Hệ thống bàn dài dược lắp ghép theo dạng mô đun giúp dễ dàng theo dõi, thay thế sửa chữa, kiểm tra.
  • Chân bàn làm bằng inox hoặc thép sơn tĩnh điện có thành phần epoxy thân thiện với môi trường. Có khả năng chống trầy xước và ăn mòn, dễ dàng vệ sinh
  • Bàn cũng có khả năng chống chịu va đập tốt, chống nước, chống ẩm, chống cháy nổ và chịu được nhiệt độ cao.
  • Khung bàn được thiết kế vững chắc, có nhiều kiểu dáng lựa chọn. Khung bàn thí nghiệm trung tâm, khung bàn thí nghiệm đơn, khung bàn đặt thiết bị. Ngoài những dòng bàn thí nghiệm thông thường thì chúng tôi còn có loại bàn thí nghiệm có khả năng tùy chỉnh độ cao.
  • Nâng cấp không gian lưu trữ với hộc tủ làm bằng gỗ công nghiệp, phenolic có khả năng chống nước, chống ẩm,…
  • Bàn được thiết kế tùy chỉnh theo nhu cầu của khác hàng để phù hợp với diện tích sử dụng.

Ứng dụng của bàn thí nghiệm áp tường

Bàn thí nghiệm áp tường được áp dụng chủ yếu trong các phòng nghiên cứu với các ứng dụng sau:

  • Bàn thí nghiệm là nơi lý tưởng để đặt chai lọ chứa hóa chất thông thường và được sử dụng thường xuyên. Ngoài ra bàn cũng có thêm các tùy chọn về bồn rửa, kệ để hóa chất dụng cụ để linh hoạt trong nhu cầu sử dụng
  • Thiết bị này được phổ biến sử dụng trong các phòng thí nghiệm của các nhà máy thực phẩm, hóa chất, vi sinh, trường học, bệnh viện, viện nghiên cứu khoa học, đặc biệt là các phòng thí nghiệm QA, R&D, QC.
  • Bàn tí nghiệm được sử dụng để thay thế cho các loại bàn thông thường không đáp ứng được các tiêu chuẩn cho phòng thí nghiệm. Do đó, bàn thí nghiệm là thiết bị nội thất bắt buộc cho tất các các phòng thí nghiệm.

Cách sử dụng của chúng

  • Bàn thí nghiệm rất đơn giản trong cách sử dụng. Chỉ cần lắp đặt bàn phù hợp với không gian trong phòng làm việc. Bàn thường được đặt ở chân tường có thể là hình chữ L hoặc chữ U.
  • Sau khi sử dụng, bàn thí nghiệm cần được vệ sinh, lau mặt bàn để đảm bảo sạch sẽ. Bàn thí nghiệm sẽ thường có các ổ cắm điện, vì vậy cần hạn chế cho nước hoặc hóa chất tiếp xúc với ổ điện để tránh hư hại.
  • Để vệ sinh có thể sử dụng dung dịch xà phòng nhẹ hoặc các loại dung dịch vệ sinh khác nhau. Sau đó lau khô bàn bằng khăn mềm hoặc giấy lau.

Bạn có thể xem thông tin chi tiết về cách vệ sinh bàn thí nghiệm ở đây: Vệ sinh bàn thí nghiệm đúng cách

Bàn thí nghiệm của Đông Dương LFS

Bàn thí nghiệm của Đông Dương LFS được thiết kế lắp đặt bằng các bu lông thép không gỉ, tạo độ chắc chắn. Mặt bàn được đa dạng các loại chất liệu như nhựa phenolic, nhựa epoxy, inox, ….

Mặt bàn bằng nhựa phenolic, nhựa epoxy có khả năng kháng hóa chất tuyệt vời theo tiêu chuẩn SEFA 3. Loại mặt bàn này cũng có sẵn nhiều sự lựa chọn màu sắc tạo sự thẩm mỹ cao cho phòng thí nghiệm.

Bàn của Đông Dương LFS có thể dễ dàng lắp đặt, tháo rời và dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Khung bàn làm bằng sắt được sơn tĩnh điện có thành phần epoxy, chống ẩm và an mòn từ hóa chất. Bàn có thể chịu được tải trọng trong lớn trong thời gian dài nhờ khung bàn làm bằng sắt chất lượng cao.

Bàn thí nghiệm Đông Dương LFS còn có giá thành tốt hơn các đơn vị nhập khẩu nhờ việc có thể sản xuất trực tiếp trong nước. Sản phẩm sẽ đến thẳng tay của khách hàng không phải qua các bên phân phối.

Các mẫu bàn thí nghiệm áp tường của Đông Dương LFS

Bàn sát tường có bồn
Bàn thí nghiệm sát tường có bồn
Bàn thí nghiệm sát tường có hộc di động
Bàn thí nghiệm áp tường hộc di động
Bàn sát tường cơ bản
Bàn sát tường cơ bản

Báo giá bàn thí nghiệm áp tường

Đông Dương LFS là địa chỉ lý tưởng để bạn tìm hiểu và nhận báo giá cho bàn thí nghiệm áp tường. Công ty này cung cấp nhiều sản phẩm với mức giá khác nhau và cam kết cạnh tranh nhất trên thị trường. Giá cả của sản phẩm từ 10 triệu đến hơn 40 triệu đồng, tùy thuộc vào nhu cầu và kích thước sử dụng, chất liệu cấu thành. Hãy liên hệ ngay với Đông Dương LFS để nhận được giá ưu đãi nhất.

Nên mua bàn thí nghiệm áp ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có nhiều địa điểm bán sản phẩm bàn thí nghiệm, và nhiều khách hàng thường lo lắng về chất lượng và uy tín của các nơi này. Tuy nhiên, hãy để Đông Dương LFS giúp bạn giải quyết những lo lắng đó, vì đây là một nhà phân phối uy tín hàng đầu trên thị trường. Tại Đông Dương LFS, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm bàn thí nghiệm áp tường và thiết bị khác cho phòng thí nghiệm của mình. Tất cả các sản phẩm đều được cung cấp với mẫu mã đa dạng và nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

Với những thông tin đã được chia sẻ, hy vọng rằng bạn có thể tìm thấy sản phẩm bàn thí nghiệm áp tường phù hợp nhất tại Đông Dương LFS

ĐÔNG DƯƠNG LFS

Công ty CP Nội thất và Dịch vụ phòng thí nghiệm Đông Dương là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công nội thất phòng thí nghiệm, bàn thí nghiệm, tủ hút khí độc, phụ kiện,... uy tín tại Việt Nam.

Hãy để LFS hỗ trợ bạn

Liên hệ tư vấn