Phòng sạch vi điện tử trường đại học Việt Đức

Với định hướng phát triển kĩ thuật công nghệ cao, đặc biệt chú trọng vào lĩnh vực vi điện tử – vi chế tạo, Đại học Việt Đức – Bình Dương đã đầu tư xây dựng phòng thí nghiệm nghiên cứu công nghệ vi chế tạo trong khuôn viên trường.

LFS Việt nam đã đồng hành cùng Đại học Việt Đức từ những ngày đầu trong việc lên thiết kế chi tiết, lựa chọn tiêu chuẩn và đưa ra giải pháp kĩ thuật cho phòng sạch.

PHÒNG SẠCH VI ĐIỆN TỬ – TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT ĐỨC

 

Hệ thống tủ truyền và Air shower sau khi hoàn thiện:

Phòng sạch vi điện tử trường đại học Việt Đức 2

Phòng sạch đạt tiêu chuẩn class 100, được lọc ánh sáng vàng cho các ứng dụng quang khắc và phún xạ.

Phòng sạch vi điện tử trường đại học Việt Đức 3

Liên hệ thi công nội thất phòng sạch vi điện tử ở đâu ?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công nội thất phòng thí nghiệm. Nhưng quy khách sẽ luôn yên tâm khi đến với Công ty CP nội thất và dịch vụ phòng thí nghiệm Đông Dương chúng tôi vì: Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, thiết kế dày dẵn kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Là đơn vị trực tiếp sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất phòng thí nghiệm của chúng tôi sẽ luôn có giá thành phải chăng nhất.

Quy khách có nhu cầu tư vấn thêm hãy liên hệ theo số: 0946282848, hoặc liên hệ theo tab liên hệ đính kèm ở bài viết.

ĐÔNG DƯƠNG LFS

Công ty CP Nội thất và Dịch vụ phòng thí nghiệm Đông Dương là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công nội thất phòng thí nghiệm, bàn thí nghiệm, tủ hút khí độc, phụ kiện,... uy tín tại Việt Nam.

Hãy để LFS hỗ trợ bạn

Liên hệ tư vấn